Tin thể thao 23/7: Laporte tự tin có thể thay thế Kompany

Trung vệ Laporte tuyên bố anh sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới, cầu thủ này cũng quyết tâm có thể thế vị trí do Kompany để lại.

Laporte là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City, ngôi sao người Pháp cập bến Etihad từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng 57 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Cập bến Man xanh, cầu thủ sinh năm 1994 đã hòa nhập rất nhanh và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh là trung vệ số 1 của Man City, Stones, Kompany và Otamendi lần lượt thay nhau đá cặp với cầu thủ này.

Laporte nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới

Laporte nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới

Mùa giải tới trách nhiệm vủa Laporte sẽ còn nhiều hơn nữa khi đội trưởng Kompany đã chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Laporte tuyên bố anh sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới, cầu thủ này cũng quyết tâm có thể thế vị trí do Kompany để lại.

“Tôi đang rất tự tin. Mùa giải vừa qua tôi được ra sân thường xuyên, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện. Tôi không biết đội bóng có mua thêm người hay không. Hãy hỏi Pep điều ông ấy muốn. Dù CLB có mua thêm trung vệ hay không thì tôi hiểu rằng mình vẫn phải nỗ lực rất nhiều, tôi muốn tiếp tục được sử dụng đều đặn ở mùa giải tới”.

“Tôi biết sự ra đi của Kompany sẽ để lại khoảng trống rất lớn, tôi sẽ cố gắng để khỏa lấp vị trí do anh ấy để lai. Tôi biết rằng không thể thay thế Kompany trong ngày một ngày hai, tôi tất cả chúng tôi sẽ phải nỗ lực, qua đó cùng nhau hướng đến những danh hiệu”.

C.T