Tin chuyển nhượng 23/7: ‘Huyền thoại khuyên Arsenal bán Aubameyang cho MU’

Huyền thoại Jens Lehmann gây sốc khi cho rằng Arsenal có thể bán Aubameyang cho MU, họ sẽ dễ dàng tìm được người thay thế cầu thủ người Gabon.

Tiền đạo Romelu Lukaku muốn tới Inter Milan, anh muốn làm việc với HLV Conte. Cầu thủ người Bỉ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia, hiện đội bóng thành Milan đang nỗ lực chốt giá với Quỷ đỏ, qua đó có thể ra mắt tân binh người Bỉ. MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1993, Quỷ đỏ nhắm Pierre-Emerick Aubameyang như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Jens Lehmann cho rằng Arsenal có thể bán Aubameyang cho MU

Jens Lehmann cho rằng Arsenal có thể bán Aubameyang cho MU

Cầu thủ người Gabon từ khi chuyển tới Arsenal từ Dortmund với giá 57 triệu bảng đã chơi rất tốt, anh đang kết hợp rất tốt cùng Lacazette, Mùa giải vừa qua Aubameyang ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng Salah và Mane nhận danh hiệu Vua phá lưới. Kể từ khi tới Arsenal, Aubameyang có 32 bàn sau 49 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989, MU chấp nhận chi 62 triệu bảng. Số tiền bán Lukaku sẽ được MU dùng để chiêu mộ Aubameyang. Mới nhất, huyền thoại Jens Lehmann gây sốc khi cho rằng Arsenal có thể bán Aubameyang cho MU, họ sẽ dễ dàng tìm được người thay thế cầu thủ người Gabon.

“Nếu Arsenal bán Aubameyang, đội bóng đủ khả năng tìm người thay thế. Tất cả các cầu thủ thi đấu cho Arsenal bây giờ đều rất tốt. Nhưng họ cần phải giành được danh hiệu nào đó. Arsenal đã vào chung kết Europa League mùa trước nhưng không thể vô địch, đội bóng có cơ hội vào Top 4 NHA nhưng không thể tận dụng, đó là thành tích thất vọng”.

C.T