Tin thể thao 26/7: Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, song họ để cầu thủ này ở lại Pháp thêm 1 năm.

HLV Unai Emery đang muốn mua thêm một trung vệ ở Hè 2019, ông nhắm William Saliba của Saint-Etienne như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mùa giải vừa qua, Saliba là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Saint-Etienne. Ngôi sao sinh năm 2001 có 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần thi đấu ở Ligue 1, những lần được trao cơ hội cầu thủ này đều chơi rất tốt.

Arsenal chiêu mộ thành công Saliba

Arsenal chiêu mộ thành công Saliba

Sao trẻ 18 tuổi sở hữu chiều cao 1m93, anh không chiến cực tốt. Ngoài ra khả năng cản phá và chọn vị trí của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Sau một thời gian đàm phán Arsenal chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, song họ để cầu thủ này ở lại Pháp thêm 1 năm.

Trước đó, đội bóng thành London cũng có Dani Ceballos theo dạng cho mượn 1 mùa từ Real Madrid. Nói về việc cập bến Arsenal cầu thủ 18 tuổi chia sẻ: “Tôi vui mừng khi được khoác áo Arsenal, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi sẽ nỗ lực trong màu áo Saint-Etienne trước khi chuẩn bị cho một môi trường mới và một giải đấu mới”.

HLV Unai Emery nói về bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của Pháo thủ: “Chúng tôi rất vui mừng khi William gia nhập đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Cậu ấy sẽ ở lại Pháp mùa tới để có thêm kinh nghiệm. Sau đó, chúng tôi mong muốn cậu ấy gia nhập đội bóng của chúng tôi.”

C.T