Tin bóng đá 26/7: Arsenal chính thức có tân binh từ Real Madrid

Arsenal mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid, cầu thủ người TBN sẽ chơi cho Pháo thủ đến hết mùa giải này.

Tiền vệ Dani Ceballos vừa bùng nổ trong màu áo U21 TBN ở giải U21 châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 3 bàn ở giải đấu này, qua đó giúp U21 TBN lên ngôi vô địch. Mặc dù vừa tỏa sáng, song cầu thủ người TBN vẫn không được HLV Zidane đánh giá cao.

Arsenal mượn thành công Dani Ceballos

Arsenal mượn thành công Dani Ceballos

HLV người Pháp không trọng dụng Dani Ceballos, thậm chí ông sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ 23 tuổi, sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Emirates đã có được điều mình cần.

Arsenal mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid, cầu thủ người TBN sẽ chơi cho Pháo thủ đến hết mùa giải này. Trên trang chủ của mình, cả Arsenal và Real Madrid đều đã xác nhận điều này. Phía Real ra thông báo: “Real Madrid và Arsenal đã đồng ý chuyển nhượng Dani Ceballos trong mùa giải tới với hiệu lực đến ngày 30 tháng 6 năm 2020.”

Ceballos mới trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal hè này. Trước đó, đội bóng Anh đã chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi, Gabriel Martinelli từ Ituano. Cả Real và Arsenal đều không tiết lộ hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải hay không. Hiện Pháo thủ vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

C.T