Kết quả ICC 2019 ngày 24/7: Real ngược dòng đá bại Arsenal, Bayern thắng nhẹ Milan

(VOH) - Sáng 24/7, Real đá bại Arsenal trên loạt sút luân lưu sau khi hòa nhau 2-2; Bayern Munich có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước AC Milan tại International Champions Cup (ICC) 2019.

Real Madrid 2-2 Arsenal

Arsenal sẽ chơi trận cuối cùng tại ICC 2019 với Real Madrid. Vì thế, đoàn quân của HLV Unai Emery bước ra sân FedEx Field bằng một dàn lực lượng mạnh, trong đó mấu chốt là bộ tứ trên hàng công: Aubameyang - Lacazette - Ozil - Mkhitaryan. Về phần mình, Real muốn xua đi nỗi thất vọng sau trận thua Bayern. Do đó, cả Benzema, Jovic, Modric và đặc biệt là Hazard xuất hiện ngay từ đầu.

Với quyết tâm cao độ của cả hai đội, trận đấu sớm có đột biến. Sau sai lầm của Ramos, Arsenal tấn công nguy hiểm, Lacazette vượt qua thủ môn Navas rồi dứt điểm. Trong tình thế ngặt nghèo, Nacho phải dùng tay truy cản. Hậu vệ của Real sau đó phải nhận thẻ đỏ, còn Arsenal được hưởng penalty. Trên chấm phạt đền, Lacazette dứt điểm đưa bóng đập 2 cột vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Navas.

Highlight trận đấu giữa Real Madrid vs Arsenal.

Với tinh thần đang lên cao, Arsenal sau đó có bàn thắng thứ hai như một lẽ tất yếu. Đó là tình huống phối hợp ở đẳng cấp rất cao giữa Lacazette và Aubameyang. Sau đó, Aubameyang bứt tốc, vượt qua thủ thành Navas trước khi tung ra cú dứt điểm. Tình huống truy cản của Ramos sau đó là không đủ tốt, khiến Real phải nhận bàn thua thứ hai.

Kịch tính ở cuối hiệp 1 được đẩy lên, sau khi Arsenal cũng bị đuổi người với chiếc thẻ đỏ của trung vệ Sokratis. Nó hứa hẹn mở ra một hiệp 2 hấp dẫn hơn nữa. Sau giờ nghỉ, Real Madrid dốc toàn lực tấn công. Những cầu thủ vào sân thay người của "Kền kền trắng" sau đó đã tỏa sáng. Phút 59, Gareth Bale nhanh chân đá bồi rút ngắn tỷ số. Chỉ 3 phút sau, Marco Asensio tung ra cú dứt điểm không thể cản phá.

Tỷ số 2-2 được duy trì đến hết trận, Real Madrid và Arsenal phải đưa nhau vào loạt penalty. Trong loạt "đấu súng", Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Các cầu thủ của Arsenal gồm Xhaka, Nacho và Burton thực hiện không thành công. Bên phía Real, chỉ một mình Bale đá penalty không thành công ở ngay quả đầu tiên.

Bayern Munich 1-0 AC Milan

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich đẩy cao đội hình và dồn ép AC Milan nghẹt thở. Khung thành do Donnarumma trấn giữ rung chuyển dữ dội trước những pha tấn công của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Thi đấu lép vế, nhưng Milan mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 1. Nếu Piatek hay Daniel Maldini - con trai của huyền thoại Paolo Maldini sắc bén hơn, đại diện Serie A đã có thể chọc thủng lưới Neuer tới 2 lần.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs AC Milan.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Goretzka đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Bayern sau pha thoát xuống và dứt điểm tinh tế.

Do Theo Hernandez - cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía Milan phải rời sân vì chấn thương, đại diện Serie A không còn tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ trong hiệp 2. Thậm chí phải nhờ tới trọng tài, thầy trò Marco Giampaolo mới không bị thủng lưới thêm bàn nào (2 lần từ chối bàn thắng của Bayern vì lỗi chạm tay, việt vị).

Guadalajara 0-0 Atletico Madrid

Vài ngày trước, Atletico đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Numancia tuy nhiên niềm vui của họ không trọn vẹn khi  tân binh đắt giá Joao Felix dính chấn thương và phải rời sân từ sớm.

Atletico gặp Guadalajara trong khuôn khổ ICC Cup, với đội hình xuất phát có những thay đổi, đặc biệt là sự vắng mặt của Felix. Đại diện của Tây Ban Nha gặp khó khăn từ những phút đầu khi đối thủ chơi pressing tốt. Đã thế đến phút 24, Atletico còn mất người khi tân binh Marcos Llorente bị truất quyền thi đấu.

Highlight trận đấu giữa Guadalajara vs Atletico Madrid.

Guadalajara từ đó kiểm soát thế trận tốt, các cơ hội được tạo ra nhưng Villalpando, Briseño thay nhau bỏ lỡ. Diego Costa và Morata chơi nỗ lực nhưng đa phần mang tính cá nhân. Sự yếu thế của Atletico kéo sang đến hiệp 2 thì giảm bớt khi Guadalajara cũng mất người phút 61.

Koke và một số trụ cột khác vào sân tạo nên sóng gió liên tục. Guadalajara cũng đáp trả đầy mạnh mẽ. Nhưng suốt hiệp 2, sau nhiều pha dứt điểm vẫn không có bàn thắng. Phân định trên chấm luân lưu, Atletico thắng 5-4 nghẹt thở.