Tin tức Arsenal 27/4: Pháo thủ nhận tin buồn vụ Tierney

HLV Neil Lennon của Celtic đã lên tiếng báo tin buồn cho Arsenal vụ Tierney, theo đó cầu thủ 22 tuổi sẽ không ra đi ở Hè năm nay.

Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Tierney của Celtic. Ngôi sao sinh năm 1997 duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây, cầu thủ này sở trường đá hậu vệ trái, anh được kỳ vọng sẽ thế vị trí do Nacho Monreal để lại. Arsenal đã tiếp cận ngôi sao của Celtic và đưa ra những lời đề nghị.

Tierney sẽ không đến Arsenal ở Hè 2019

Tierney sẽ không đến Arsenal ở Hè 2019

Theo báo chí Anh, Pháo thủ đã gửi tổng cộng 3 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 15, 18 và 22 triệu bảng song vẫn không thể có được điều mình cần. Celtic đòi đủ 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Việc không có kinh phí mua sắm là lý do khiến Pháo thủ phải gửi nhiều lời đề nghị, qua đó giảm được một vài triệu bảng.

Hành động của Arsenal dường như khiến Celtic cảm thấy không được tôn trọng. Trong một diễn biến mới nhất HLV Neil Lennon của Celtic đã lên tiếng báo tin buồn cho Arsenal vụ Tierney, theo đó cầu thủ 22 tuổi sẽ không ra đi ở Hè năm nay: “Theo như những gì tôi nhận được, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Celtic. Tôi rất vui trước thông tin này, tôi muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy”.

“Tôi không biết Arsenal có đáp ứng mức giá mà chúng tôi đưa ra hay không. Nhưng về cơ bản chúng tôi khó đạt được thỏa thuận với nhau. Tierney là cầu thủ quan trọng của Celtic, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không để những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ”.

C.T