Tin thể thao 24/7: Real Madrid trả giá đắt sau trận thắng Arsenal

Real Madrid đã giành chiến thắng trước Arsenal trong loạt trận giai hữu ở giải ICC Cup 2019, song họ trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Asensio.

Arsenal sau khi chi hơn 300 triệu euro nâng cấp đội hình đã bước vào chuỗi trận giao hữu trước mùa giải mới, đây là cơ hội để những tân binh hòa nhập cùng đội bóng mới. Những trận đấu như thế này cũng là cơ hội để HLV Zidane thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra một chiến thuật ưng ý nhất.

Asensio dính chấn thương sau trận thắng Arsenal

Asensio dính chấn thương sau trận thắng Arsenal

Mới nhất, Arsenal có trận giao hữu với Arsenal. Ở trận đấu này hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 4 bàn thắng được ghi, mỗi đội có 2 bàn. Hòa 2-2 buộc trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m, ở loạt đá này Real Madrid giành chiến thắng 3-2.

Real Madrid đã giành chiến thắng trước Arsenal trong loạt trận giai hữu ở giải ICC Cup 2019, song họ trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Asensio. Cầu thủ sinh năm 1996 đã gặp chấn thương sau tình huống tranh chấp với Aubameyang khoảng phút 60. Tiền đạo của Real Madrid đã đập tay xuống đất bày tỏ sự thất vọng trước khi được đưa rời sân bởi đội ngũ y tế.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này vẫn chưa được xác định. Nếu phải nghỉ thi đấu quá lâu đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng với đội bóng thành Madrid. Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi chơi không tốt, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 31 lần ra sân ở La Liga. Hiện cầu thủ người TBN đang nỗ lực chứng tỏ khả năng dưới thời Zidane.

C.T