HLV Barca cập nhật khả năng Ivan Rakitic đến MU

HLV Ernesto Valverde khẳng định cầu thủ người Croatia sẽ phải cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Camp Nou, sau sự xuất hiện của De Jong.

Với sự xuất hiện của tân binh Frenkie De Jong, tương lai tiền vệ Ivan Rakitic bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, Rakitic không còn được đá chính thường xuyên trong màu áo Barca. Sự có mặt của Arthur Melo và Arturo Vidal khiến cuộc cạnh tranh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou trở nên quyết liệt, thêm De Jong, mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn.

Đã có những tin đồn cho rằng Rakitic muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Barca đã chi 235 triệu euro ở Hè năm nay, họ đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ qua đó cân bằng tài chính. Ivan Rakitic được cho là lọt vào danh sách thanh lý, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán tiền vệ này nếu nhận được 50 triệu bảng.

Ivan Rakitic

MU muốn có Rakitic trong đội hình, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng như phía đội chủ sân Camp Nou yêu cầu. Mới nhất, HLV Ernesto Valverde khẳng định cầu thủ người Croatia sẽ phải cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Camp Nou, sau sự xuất hiện của De Jong.

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Barca, cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất nhiều.  Tôi không biết chắc liệu cậu ấy có còn duy trì được phong độ ở mùa tới hay không. Rakitic sẽ phải nỗ lực cạnh tranh chiến đấu cho vị trí của chính mình. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy cả, Barca cũng không muốn bán cậu ấy”.

C.T