Iniesta tiết lộ tương lai Ivan Rakitic

Ivan Rakitic được MU và PSG quan tâm, người cũ Barca, Iniesta đã tiết lộ tương lai cầu thủ sinh năm 1988.

Ivan Rakitic không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở Barca, mùa giải vừa qua anh phải chia sẻ cơ hội đá chính với Vidal và Arthur. Mùa tới, khi mà đội chủ sân Camp Nou đã đưa về Frenkie de Jong từ Ajax, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa. Chứng kiến Rakitic không còn được trọng dụng ở Barca, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này.

Iniesta nói về tương lai Rakitic

Iniesta nói về tương lai Rakitic

MU là một trong những đội bóng khát khao cầu thủ 30 tuổi nhất, BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Rakitic, họ muốn đưa anh về Old Trafford ở Hè 2019. PSG cũng muốn có ngôi sao người Croatia. Theo báo chí TBN, Barca sẵn sàng bán Rakitic ở Hè 2019, họ muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này.

Số tiền mà Barca yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU và Barca. Ngôi sao 30 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình anh đủ khả năng để cạnh tranh vị trí đá chính ở MU hoặc Barca. Mới nhất, Ivan Rakitic được MU và PSG quan tâm, người cũ Barca, Iniesta đã tiết lộ tương lai cầu thủ sinh năm 1988.

“Tôi không biết liệu cậu ấy có đá chính thường xuyên ở mùa giải tới hay không, nhưng tôi biết cậu ấy hạnh phúc và muốn ở lại Barca. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ở lại đội bóng và tiếp tục thể hiện như trước đây. Tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy ở lại”.

C.T