Tin chuyển nhượng 27/7: Man City đã có Dani Alves?

Man City được đồn đoán đã có chữ ký của hậu vệ Dani Alves, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Mùa giải vừa qua, Dani Alves chơi khá tốt trong màu áo PSG. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp đáo hạn vào tháng 6 năm nay, đội bóng thành Paris muốn giữ Alves ở lại nhưng anh từ chối. Hiện ngôi sao sinh năm 1983 đang là cầu thủ tự do, sau khi tỏa sáng ở Copa America 2019 hiện anh được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Pep tiết lộ vụ Man City quan tâm Dani Alves

Pep tiết lộ vụ Man City quan tâm Dani Alves

Arsenal muốn có Dani Alves, Tottenham và Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Cả 3 đội bóng Anh đều sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cựu sao Barca yêu cầu. Theo thông tin được ESPN tiết lộ Alves đã đồng ý cập bến Man City. Cầu thủ sinh năm 1983 sẽ đoàn tụ với ông thầy cũ Pep Guardiola. Man xanh đã bí mật đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ người Brazil.

Dani Alves ký hợp đồng 1 năm với Man City, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Cập bến Man City, Alves sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Kyle Walker. Man City được đồn đoán đã có chữ ký của hậu vệ Dani Alves, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng về thông tin này.

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tất cả đều biết rõ điều đó. Tuy nhiên, Man City đang sở hữu 2 hậu vệ phải chất lượng, chúng tôi không cần phải nâng cấp vị trí này. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục trên thị trường chuyển nhượng, khả năng cao là như vậy. Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”.

C.T