Tin Man City 26/7: Foden thất vọng khi đàn anh sắp ra đi

Sao trẻ Phil Foden không muốn đàn anh David Silva rời Manchester City dù biết ngày đó rồi sẽ tới.

Học viên của lò Manchester City đang tận hưởng thời gian học hỏi từ danh thủ David Silva và không muốn nghĩ tới ngày chia tay.

Sau 9 mùa giải gắn bó từ khi chuyển tới từ Man City, David Silva đã trở thành một huyền thoại của họ. Tính ra, họ đã cùng nhau giành 11 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 tại Premier League. Nhưng mùa 2019/20 tới đây cũng sẽ là mùa cuối cùng của Silva tại Anh.

David Silva sẽ rời Man City sau mùa 2019/20

David Silva sẽ rời Man City sau mùa 2019/20

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng sẽ chia tay Man City sau khi hết hạn hợp đồng hè 2020 và ưu tiên trở lại quê hương. Silva sẽ để lại một khoảng trống đáng kể tại sân Etihad, nơi lối chơi kỹ thuật của anh truyền cảm hứng cho nhiều đồng đội.

Foden nằm trong số đông các thành viên Man City muốn tránh việc suy nghĩ về cuộc sống mà không có Silva. Cầu thủ 19 tuổi cho biết sẽ cố gắng học càng nhiều càng tốt từ tài năng đẳng cấp thế giới trước khi anh ra đi.

Phil Foden không muốn đàn anh rời Man xanh

Phil Foden không muốn đàn anh rời Man xanh

“Đó sẽ là một sự nuối tiếc”, Foden nói. “Tôi không nghĩ về điều đó quá nhiều vì tôi không muốn nó xảy ra. Bây giờ, Silva đang ở đây và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì niềm vui. Đó vẫn là một cầu thủ tuyệt vời, bạn đã thấy điều đó trong trận giao hữu với Kitchee (thắng 6-1).”

“Đó là một cầu thủ đặc biệt và vẫn thể hiện sự sắc sảo dù ở độ tuổi của mình (33 tuổi).”

Foden mới có lần xuất hiện đầu tiên trước thềm mùa mới trong trận thắng áp đảo 6-1 của Man City trước Kitchee. Tài năng trẻ sinh năm 2000 mới trở lại sau khi cùng U21 Anh dự VCK U21 châu Âu tại Italia.

C.T