Mới tới Atletico, Joao Felix đã mơ về Premier League

Bản hợp đồng đắt giá của Atletico Madrid, Joao Felix đã gợi ý rằng muốn chơi ở Premier League vào một lúc nào đó trong sự nghiệp của mình.

Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Joao Felix để ngỏ khả năng tới Premier League trong tương lai.

Hè này, Atletico Madrid đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 126 triệu euro với Joao Felix từ Benfica. Họ giành được chữ ký của sao trẻ chưa đầy 20 tuổi trước sự cạnh tranh tới từ nhiều tên tuổi khác bao gồm hai đại gia Premier League là Manchester City và Manchester United.

Joao Felix là tài năng trẻ sáng giá của Bồ Đào Nha

Joao Felix là tài năng trẻ sáng giá của Bồ Đào Nha

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Felix đã để ngỏ khả năng tới Premier League. Khi được hỏi về giải đấu nào khác ở châu Âu mà mình muốn đầu quân, anh nói: “Premier League, có thể là Tottenham. Bây giờ điều đó là không thể, nhưng tôi không biết trước điều gì, có thể một ngày nào đó nó sẽ xảy ra.”

Và trong khi đang được ca ngợi như ngôi sao triển vọng bậc nhất thế giới, Felix vẫn giữ đôi chân trên mặt đất. “Tôi không thực sự quan tâm đến mức phí chuyển nhượng của mình. Tôi chỉ muốn được chơi bóng và chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó là điều quan trọng nhất”, chàng trai sinh năm 1999 nói thêm.

“Thật là một giấc mơ trở thành sự thật khi được chơi cho Atletico, một trong những đội bóng hay nhất châu Âu và thế giới. Tôi rất hạnh phúc. Tôi không chịu áp lực nào, đó là đặc thù công việc của tôi. Tôi phải biết cách xử lý điều đó.”

“Tôi chỉ biết tiếp tục nỗ lực và lắng nghe những người muốn điều tốt nhất cho mình. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực.”

C.T