Chờ...

Tin bóng đá 29/7: HLV Newcastle nói về khả năng Longstaff đến MU

HLV Steve Bruce của Newcastle lên tiếng về tương lai tiền vệ Sean Longstaff, ông tuyên bố cầu thủ 22 tuổi sẽ không tới Old Trafford.

Ander Herrera rời MU cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1989. Sean Longstaff của Newcastle là một trong những mục tiêu hàng đầu được nhắm đến. Sean Longstaff không phải cái tên quá nổi bật, anh chỉ mới được Benitez sử dụng ở Ngoại hạng Anh từ cuối năm 2018.

HLV Steve Bruce lên tiếng về tương lai Sean Longstaff

HLV Steve Bruce lên tiếng về tương lai Sean Longstaff

Tính ra đến thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi này mới chỉ có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Longstaff sở hữu tiềm năng rất lớn. Cầu thủ 22 tuổi này có lối chơi cần cù, anh luôn học hỏi và hoàn thiện mình. MU đã bị từ chối 2 lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu bảng, họ dự định nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên 30 triệu bảng.

Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, thậm chí Chủ tịch của CLB này còn tuyên bố ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại. Mới nhất, HLV Steve Bruce của Newcastle lên tiếng về tương lai tiền vệ Sean Longstaff, ông tuyên bố cầu thủ 22 tuổi sẽ không tới Old Trafford.

“Tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình và Longstaff là một trong số đó. Lúc này, chúng tôi đang tập trung vào quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Longstaff. Cậu ấy mới tập luyện trở lại, cậu ấy cần một thời gian nữa để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch, ông ấy nói rằng Longstaff không phải để bán”.