Tin thể thao 29/7: Iniesta lên tiếng về quyết định rời Barca

Tiền vệ Andres Iniesta tuyên bố anh không hối hận khi rời Barca để chuyển tới Nhật Bản thi đấu vào năm 2018.

Andres Iniesta là trụ cột của Barca trong nhiều năm, tiền vệ này kết hợp rất tốt cùng Xavi ở khu vực giữa sân. Ở thời điểm đỉnh cao phong độ, ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Những đóng góp của Iniesta giúp Barca mang về rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ.

Iniesta không hối hận khi rời Barca

Iniesta không hối hận khi rời Barca

Vào năm 2018, NHM bóng đá bất ngờ khi Andres Iniesta quyết định chuyển tới Trung Quốc. Trong màu áo Vissel Kobe, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chơi rất tốt. Trong trận đấu mới nhất, Vissel Kobe để thua 0-2 trước Barca trong trận giao hữu ở Hè 2019, sau trận đấu Iniesta cũng nói về CLB cũ.

Tiền vệ Andres Iniesta tuyên bố anh không hối hận khi rời Barca để chuyển tới Nhật Bản thi đấu vào năm 2018: “Tôi đã quyết định chia tay Barca sau 16 năm gắn bó, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi không tiếc nuối với quyết định của mình”.

“Tôi đã luôn nói như vậy. Nếu tôi cảm thấy mình còn khát khao và sức mạnh để tiếp tục thi đấu cho Barca, tôi sẵn sàng tới Nhật Bản muộn hơn 1 năm. Nhưng thời gian của tôi ở Barca đã hết. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi cố gắng tận hưởng từng trận đấu của mình. Tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội cũ ở Barca, ở trận đấu này cả hai đội đều chơi tốt”.