Tin chuyển nhượng 29/7: MU được khuyên nên bán Lukaku

Người cũ Ben Thornley cho rằng tiền đạo Lukaku không phù hợp với lối chơi của HLV Solskjaer, Quỷ đỏ cần bán tiền đạo này ở Hè 2019.

Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo Romelu Lukaku không được trọng dụng. Số 9 phải ngồi dự bị cho Rashford, anh thường xuyên phải dạt cánh thay vì chơi trung phong. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy thất vọng. Tiền đạo người Bỉ muốn cập bến Inter Milan, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.

HLV Solskjaer được khuyên nên bán Lukaku

HLV Solskjaer được khuyên nên bán Lukaku

Inter Milan đã bí mật đàm phán với Romelu Lukaku, họ đã đạt được những thỏa thuận với tiền đạo này từ cuối tháng 6. Hiện đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chốt số tiền chuyển nhượng với MU. Inter Milan muốn dùng 45 triệu bảng cộng Ivan Perisic để hy vọng có được điều mình cần. Nếu MU không đồng ý trao đổi người Inter Milan sẽ gửi thêm lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng.

MU dường như không muốn bán ngôi sao của mình, họ đòi tới 75 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993. Đây đúng bằng số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để có Lukaku cách đây 2 năm. Mới nhất, người cũ Ben Thornley cho rằng tiền đạo Lukaku không phù hợp với lối chơi của HLV Solskjaer, Quỷ đỏ cần bán tiền đạo này ở Hè 2019.

“Lukaku không phù hợp với hệ thống chiến thuật được Solskjaer vận hành. Tôi cảm thấy rằng Solskjaer đang hướng tới một đội bóng có tấn công bùng nổ và nhanh nhẹn hơn, lối chơi này sẽ không phát huy hết khả năng của Lukaku. Để cậu ấy ra đi và đón một tiền đạo mới phù hợp hơn là một phương án tốt.  Với những gì đã trải qua ở giai đoạn giao hữu, có vẻ Lukaku cũng không phải người mà Solskjaer cần”.