Tin bóng đá 20/7: HLV Conte ‘tỏ tình’ với Lukaku

Đích thân HLV Conte của Inter Milan xác nhận ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo Lukaku, ông rất muốn làm việc với cầu thủ này ở Inter Milan.

HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Italia muốn mang về Inter Milan thêm một tiền đạo, người thay thế vị trí của Icardi. Romelu Lukaku là một trong những mục tiêu hàng đầu được cựu HLV Chelsea nhắm tới. Mùa giải vừa qua, Lukaku gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU. Cầu thủ người Bỉ phải dự bị cho Rashford, bản thân số 9 của Man đỏ cũng muốn ra đi.

HLV Conte khen ngợi tiền đạo Lukaku

HLV Conte khen ngợi tiền đạo Lukaku

Đã có những thông tin cho rằng Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng này. Ở Italia, cầu thủ sinh năm 1993 nhận 180.000 bảng/tuần, thấp hơn khoản thù lao 200.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford. Mới nhất, đích thân HLV Conte của Inter Milan xác nhận ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo Lukaku, ông rất muốn làm việc với cầu thủ này ở Inter Milan.

“Tôi đánh giá cao tài năng của Lukaku, tôi ngưỡng mộ cậu ấy. Lukaku vẫn là cầu thủ MU và đó là một thực tế. Sự thật là như vậy. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở. Quá trình đàm phán của Inter Milan đang diễn ra khá chậm, tôi hy vọng đội bóng sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới”.

Trước đó, Romelu Lukaku cũng đã hết lời khen ngợi HLV Antonio Conte: “Ông ấy đã đến với Inter Milan, tôi nghĩ đây là sự kết hợp hoàn hảo. Đối với tôi Conte là HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy được đánh giá rất cao ở khía cạnh chiến thuật, ông ấy luôn cho thấy khả năng của mình ở những thời điểm khó khăn. Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình Conte sẽ giúp Inter Milan thi đấu thành công, họ sẽ có danh hiệu ở mùa giải tới”.