BLV Quang Tùng chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau trận gặp U22

Chứng kiến chiến thắng vất vả của các tuyển thủ ĐTQG trước đội U22, BLV Quang Tùng đã đưa ra những nhận định của mình.

Sau chiến thắng có phần kém thuyết phục 3-2 của đội tuyển quốc gia Việt Nam trước các cầu thủ 'đàn em' U22, BLV Quang Tùng đã có những nhận xét về trận này. Theo đó vị này nhận định ĐT Việt Nam vẫn chưa có người dẫn dắt thế trận nếu không sử dụng các cầu thủ trụ cột.

BLV Quang Tùng nhận định ĐT Việt Nam thiếu người có thể dẫn dắt thế trận
BLV Quang Tùng nhận định ĐT Việt Nam thiếu người có thể dẫn dắt thế trận 

"Tất nhiên, vẫn có một số ít nhân vật đáng chú ý như Văn Quyết hay Văn Triền. Nhưng Văn Quyết hay Cao Văn Triền cũng chỉ là một vị trí. Nhìn toàn cục thì ĐT Việt Nam vẫn chưa có người dẫn dắt thế trận.

Bàn thắng của Văn Quyết mang tính ngẫu nhiên nhiều hơn chứ không phải là tình huống mang tính phối hợp. Một đội hình dự bị của dự bị đối đầu với lứa có thể coi là tốt nhất của U22 Việt Nam, thì có lẽ thế trận nghiêng về đội trẻ hơn không phải là điều quá bất ngờ”.

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT U22 Việt Nam, vị BLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho hay: "Đó là một đội bóng trẻ tràn đầy ý chí, thi đấu máu lửa, tích cực, khát khao thể hiện năng lực và khát khao hướng đến chiến thắng. Họ trình diễn một lối chơi nhanh, tốc độ, chững chạc.

Vào ngày 27/12 tới đây, nếu HLV Park Hang Seo tung ra những con bài chiến lược thì U22 Việt Nam sẽ được gặp đối thủ thực sự trên tầm. Khi đó có thể thế trận sẽ khác”.

Theo lịch dự kiến vào chiều ngày 27/12 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu với đàn em U22 trên sân vận động Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ. Sau đó các cầu thủ sẽ được trả lại các CLB để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào giữa tháng 1 năm sau.