Bốc thăm Europa League: MU dễ thở, Arsenal gặp đối thủ xương xảu

Kết quả bốc thăm Europa League chiều 30/8 đã giúp hai đội bóng nổi tiếng của Anh là MU và Arsenal xác định được những chủ nhân của mình.

Ngay sau khi kết thúc loạt trận playoff diễn ra đêm qua (29/8), Europa League 2018/19 đã xác định được 48 cái tên góp mặt tại vòng bảng. Dựa theo điểm số tích lũy của các CLB ở cúp châu Âu, UEFA đã chia làm 4 nhóm hạt giống (mỗi nhóm 12 đội) để cho lễ bốc thăm chia bảng.

Kết quả bốc thăm chia bảng Europa League 2019/2020

Và chiều ngày 30/8, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu Europa League. Lá thăm mảy rủi đã đưa Man United đã rơi vào một bảng đấu quá dễ dàng với những đối thủ cực kỳ nhẹ ký là Astana (Kazakhstan), Partizan Belgrade (Serbia) và AZ Alkmaar (Hà Lan) . Trong khi đó, Arsenal lại không có được một bảng đấu dễ dàng như kình địch của mình.

Các nhà đương kim á quân giải đấu đã rơi vào bảng đấu khá khó nhằn khi phải đối mặt với Eintracht Frankfurt (đội bóng suýt chút nữa đã loại đương kim vô địch Chelsea ở mùa giải năm ngoái tại bán kết), Standard Liege (Bỉ) và đại diện đến từ Bồ Đào Nha là Vitoria SC. Mặc dù vậy, cơ hội nhất bảng của Arsenal vẫn là khá lớn nếu họ vượt qua Frankfurt.

Đại diện còn lại của bóng đá Anh là Wolverhampton cũng ở một bảng đấu khá khó nhằn với 2 đối thủ giàu kinh nghiệm tại đấu trường châu lục là Besiktas cùng SC Braga. Nếu thi đấu hết khả năng, 'bầy sói' may ra mới có hi vọng đi tiếp.

T.L