Nóng: MU tiết lộ bến đỗ mới của Chris Smalling

Theo giới truyền thông xứ sở Sương mù, CLB Man United đã đồng ý để hậu vệ Chris Smalling gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sau khi Alexis Sanchez chính thức chuyển tới khoác áo Inter Milan vào ngày hôm qua 29/, tiếp tục có thêm một ngôi sao khác phải nói lời chia tay CLB Man United.

Đó là trường hợp của Chris Smalling - hậu vệ người Anh sẽ gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong phát biểu mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. 

MU đồng ý để Smalling gia nhập AS RomaMU đồng ý để Smalling gia nhập AS Roma

Cụ thể, nhà cầm quân người Na Uy cho biết trung vệ 29 tuổi đã có mặt tại Italia để hoàn tất việc đầu quân cho đội bóng áo bã trầu.

"Chúng tôi đang có 6 trung vệ và Smalling muốn có cơ hội tới Roma chơi bóng. Đây là một trải nghiệm mới, một hành trình mới của cậu ấy. 

Tôi hy vọng Smalling sẽ trở lại mạnh mẽ vì AS Roma là một CLB lớn, Serie A cũng là giải đấu tốt. Không có nhiều cầu thủ Anh đang chơi bóng ở Italy nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tận hưởng cuộc sống ở đó", HLV Solskjaer tâm sự.

Được biết, để có được sự phục vụ của Smalling theo dạng cho mượn, AS Roma vẫn phải trả cho đội chủ sân Old Trafford số tiền vào khoảng 3 triệu euro.

Với việc “bom tấn” Harry Maguire xuất hiện ở Old Trafford, cơ hội ra sân của Smalling tại M.U càng hẹp lại. Từ đầu mùa, Smalling chưa đá một phút nào. Đây chính là lý do khiến anh quyết định ra đi dù vẫn muốn cống hiến cho Quỷ đỏ.

T.L