Messi nói gì khi Barca rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League?

Tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ của mình sau khi có kết quả bốc thăm chia 


Chiều ngày 29/8, LĐBĐ châu Âu UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu ở vòng bảng UEFA Champions League 2019/2020. Và lá thăm may rủi đã đưa Barcelona rơi vào bảng tử thần tại mùa bóng năm nay.

Messi hào hứng khi Barca sắp đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm tại Champions LeagueMessi hào hứng khi Barca sắp đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm tại Champions League

Đội chủ sân Nou Camp được dự đoán sẽ có những trận đấu tương đối khó khăn tại Champions League trước những CLB đầy thử thách như Borussia Dortmund và Inter Milan, bên cạnh ẩn số mang tên Slavia Praha.

Kết quả này khiến không ít CĐV Barca cảm thấy lo lắng tuy nhiên, với cá nhân Messi anh lại suy nghĩ hoàn toàn khác. Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi lễ bốc thăm, ngôi sao người Argentina cho biết: “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi Barcelona rơi vào bảng đấu này. Tôi nghĩ rằng mọi CLB ở Champions League đều rất mạnh và không có chuyện bảng tử thần hay bảng dễ dàng. Tôi sẵn sàng cho mọi thửu thách ở giải đấu này và Barcelona cũng vậy”.

Bên cạnh chia sẻ trên, chân sút 32 tuổi cũng đồng thời khẳng định điều khiến anh cảm thấy hào hứng nhất tại vòng bảng Champions League năm nay. M10 nhấn mạnh: “Barca sẽ chạm trán với Dortmund và điều đó đồng nghĩa tôi sẽ được chơi tại Signal Iduna Park. Tôi thực sự muốn chơi ở sân vận động này bởi tôi chưa từng làm điều ấy trước kia. Đó là một sân đấu hoành tráng và tuyệt vời, điều ấy càng làm tôi cảm thấy phấn khích hơn”.

Hiện tại, Messi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và theo nguồn tin từ báo giới TBN, ạnh sẽ vắng mặt trong vòng một tháng tới mới có thể trở lại thi đấu.