“Bom xịt” bị đẩy khỏi MU, Scholes thở phào nhẹ nhõm

Alexis Sanchez mới chính thức chuyển đến Inter Milan dưới sự cho phép của Man United.

Biết tin này, huyền thoại Quỷ đỏ là Paul Scholes cảm thấy vui mừng khi CLB cũ đẩy đi được một cái tên lĩnh lương cao nhưng đóng góp hạn chế.

Mùa 2019-20 chứng kiến Alexis Sanchez chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Tuyển thủ Chile có sự khởi sắc về phong độ, khác hẳn với quãng 1 năm rưỡi khoác áo MU với chỉ 5 bàn sau 45 lần ra sân.

Sanchez chơi cho Inter mùa 2019-20 dưới dạng cho mượn

Sanchez chơi cho Inter mùa 2019-20 dưới dạng cho mượn

Ấn tượng với sự hồi sinh của Sanchez, Inter đã đặt vấn đề mua đứt anh. Sau trận thắng LASK 2-1 của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo thương vụ đã hoàn tất. Sanchez sẽ chơi cho Inter trong 3 năm tới, nhận lương lên tới 300 nghìn bảng/ tuần, vẫn ít hơn số tiền gần 500 nghìn bảng/ tuần nhận ở sân Old Trafford.

Ngay cả khi MU chấp nhận cho không Sanchez, người cũ Paul Scholes của họ vẫn cảm thấy rất nhẹ nhõm khi nghe tin này. Cựu tiền vệ lừng danh một thời chia sẻ trên BT Sport:

“Sanchez đã thể hiện phong độ thực sự kém cỏi trong màu áo Manchester United. Chính vì vậy, việc cậu ấy đến Inter khiến tôi không có gì bất ngờ. Đó chỉ là sớm muộn mà thôi.”

“Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU đã trải qua 4 tới 5 năm chuyển nhượng kém hiệu quả và Sanchez chỉ là một trong số những bản hợp đồng thất bại của họ mà thôi. Khi còn chơi cho Barcelona hay Arsenal, cậu ấy có những màn trình diễn xuất sắc.”

“Nhưng tại MU, điều đó đã không diễn ra. Lúc này, Solskjaer đang có những kế hoạch chuyển nhượng đúng đắn. Hy vọng những sai lầm như trong thương vụ với Sanchez sẽ không lặp lại trong tương lai.”

Sanchez chuyển tới MU từ Arsenal vào năm 2018 khi được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu Premier League. Nhưng trong chiếc áo số 7 huyền thoại, anh hoàn toàn đánh mất mình. Tương lai, Jadon Sancho được nhắm tới để thay thế khoác áo số 7. Nghe đâu sao trẻ 20 tuổi đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với MU.

C.T