Diễn biến chính MU vs LASK tại Cup C2: Quỷ đỏ tưng bừng vào tứ kết

(VOH) - Rạng sáng 6/8, Manchester United (MU) trên sân nhà đã thắng ngược 2-1 trước LASK tại lượt về vòng 1/8 Cup C2 - Europa League 2019/20. Lượt đi MU giành chiến thắng đậm 5-0.

Với việc đã giành chiến thắng tới 5-0 ở lượt đi và các trụ cột có dấu hiệu xuống sức thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung vào sân hầu hết cầu thủ dự bị ở màn tiếp đón LASK. Chỉ có trung vệ đội trưởng Harry Maguire là được ra sân ngay từ đầu.

Bất chấp dùng "đội hình B", MU vẫn dễ dàng chiếm thế áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, từ một tình huống phạt góc, Maguire đã có cú đánh đầu vọt xà ngang ở cự ly gần. Tuy nhiên, cơ hội thật sự nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội khách.

Phút 11, họ suýt chút nữa đã thủng lưới khi bóng tìm đến xà ngang khung thành của thủ môn Romero. Trong khi đó, MU không có một pha bóng nào đủ nguy hiểm để uy hiếp khung thành đối phương.

Diễn biến chính Man Utd vs LASK tại Cup C2: Thắng cả hai lượt trận, MU vào Tứ kết

MU thi đấu khá bế tắc trong hiệp 1.

Sang đến hiệp hai, đội chủ nhà chơi có phần mạch lạc hơn nhưng họ lại nhận “gáo nước lạnh”. Phút 55, Wiesinger có pha dứt điểm đầy bất ngờ từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Romero buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Diễn biến chính Man Utd vs LASK tại Cup C2: Thắng cả hai lượt trận, MU vào Tứ kết

Wiesinger mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, MU cũng chỉ cần 2 phút để tìm được bàn gỡ hòa. Tận dụng sai lầm của đối phương, Mata chuyền bóng tinh tế để Lingard phá bẫy việt vị rồi hạ gục thủ thành của đội khách bằng cú dứt điểm vào góc gần.

Diễn biến chính Man Utd vs LASK tại Cup C2: Thắng cả hai lượt trận, MU vào Tứ kết

Lingard quân bình tỷ số 1-1 cho MU.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ MU giải tỏa tâm lý và họ kiểm soát trận đấu hoàn toàn kể từ đây. Tuy nhiên, cũng cần phải tới phút 88 thì họ mới tìm được bàn thắng dứt điểm trận đấu. Người lập công cho MU là Anthony Martial, tiền đạo mới vào sân thay người.

Diễn biến chính Man Utd vs LASK tại Cup C2: Thắng cả hai lượt trận, MU vào Tứ kết

Martial ấn định chiến thắng 2-1 cho “Quỷ đỏ”.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng trước LASK với tỉ số 2-1 trên sân nhà qua đó nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận lên thành 7-1. Đối thủ của “Quỷ đỏ” trong trận tứ kết là Copenhagen, đội bóng đã vượt qua Basaksehir ở cặp đấu cùng nhánh.

Ghi bàn:

  • Manchester United: Lingard (57’), Martial (88’).
  • LASK: Wiesinger (55’).

Đội hình ra sân:

  • Manchester United: Romero, Fosu-Mensah, Maguire, Bailly, Williams, Fred, McTominay, Lingard, Mata, James, Ighalo.
  • LASK: Schlager, Andrade, Trauner, Wiesinger, Renner, Michorl, Holland, Ranftl, Balic, Raguz, Frieser.