Bruno Fernandes được khen ngợi sau màn ra mắt MU

Gary Neville đã dành những lời khen ngợi cho màn chào sân của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha có vẻ không phù hợp với vị trí số 10.

Bruno Fernandes đã chơi trọn vẹn 90 phút ở Old Trafford đêm qua khi Man United bị Wolves cầm hòa với tỉ số 0-0. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có một trận đấu ở mức tạm ổn khi tung ra 5 cú sút, 3 trong đó đi trúng đích. Anh cũng tạo ra được 88 đường chuyền nhưng ít mạo hiểm nên không có pha kiến tạo cơ hội nào cho đồng đội.

Nhưng chừng đó cũng đủ để Gary Neville cảm thấy lạc quan. Cựu cầu thủ MU cũng cho rằng việc thay đổi vị trí của Bruno đã phát huy tác dụng tích cực sau khi cầu thủ này chơi trong vai trò số 10 ở hiệp một.
“Bây giờ vẫn còn sớm nhưng tôi thích những gì cậu ấy đã làm. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi ổn. Đó là một trận đấu khó khăn với cậu ấy.

Chúng ta đã nghe nhiều khả năng kiến tạo và ghi bàn của cậu ấy cũng như cách mà cậu ấy tạo ảnh hưởng lên trận đấu về mặt tấn công. Nhưng khi cậu ấy được chuyển sang đá tiền vệ trụ bên cạnh Fred trong hiệp hai, tôi nghĩ cậu ấy cũng chơi khá tốt.

Cậu ấy đã cho thấy kinh nghiệm và sự kỷ luật để không thi đấu quá màu mè. Trong hiệp một, cậu ấy đá trong vai trò số 10 và khiến tôi nhớ về những gì mà Juan Veron từng làm khi mới đến Man United. Anh ấy chạy khắp nơi để tìm khoảng trống nhưng không phù hợp với vai trò này lắm.

Tôi thích Bruno ở hiệp hai hơn khi cậu ấy chơi kiểm soát nhiều hơn. Và tôi nghĩ đây là một màn ra mắt không tệ của cậu ấy. Fred đã vươn lên trong vài tuần gần đây và tôi nghĩ bộ đôi này có thể kiểm soát trận đấu. Tôi cảm nhận được sự hứa hẹn từ bộ đôi này”.