Bruno Fernandes được so sánh với Eric Cantona

Cựu tiền vệ Paul Ince cho rằng hậu bối Bruno Fernandes tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với MU, giống như Eric Cantona.

Tiền vệ Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ ở MU. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Fernandes ghi được 19 bàn thắng và thực hiện 14 pha kiến tạo chỉ sau 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes được so sánh với Eric Cantona
Bruno Fernandes được so sánh với Eric Cantona

Tính ra 16 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Fernandes đã tham gia vào 18 bàn thắng của Quỷ đỏ. Những đóng góp của Bruno Fernandes giúp MU mở ra hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. MU đang xếp thứ 2, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Mới đây, cựu tiền vệ Paul Ince cho rằng hậu bối Bruno Fernandes tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với MU, giống như Eric Cantona. Ông nói với Sky Sports:

"Cantona gia nhập MU và ngay lập tức gắn kết đội bóng. Anh ấy giống như mảnh ghép còn thiếu của MU. Cantona kiến tạo nhiều bàn thắng, cải thiện năng lực của đồng đội. Điểm này Fernandes giống với Cantona. Ở các trận đấu chúng tôi cần bàn thắng, nhưng toàn đội bắt đầu lo lắng vì mọi thứ không đi đúng hướng, Cantona sẽ xuất hiện và ghi bàn quyết định. Fernandes cũng vậy, cậu ấy ghi những bàn rất quan trọng".