Darren Fletcher đảm nhiệm vai trò trong BHL MU

Tiền vệ Darren Fletcher đã chính thức trở lại MU để đảm nhiệm vai trò trong ban huấn luyện của Quỷ đỏ, thông tin này khiến NHM Man đỏ rất vui.

MU đang thể hiện phong độ rất tuyệt vời khi bất bại 10 trận liền ở Premier League, trong đó có tới 8 chiến thắng. Thành tích này giúp Quỷ đỏ thành Manchester có thể cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool trong cuộc đua vô địch. 

Darren Fletcher chính thức trở lại MU
Darren Fletcher chính thức trở lại MU

Để tăng khả năng giành những danh hiệu, MU cần thêm những bản hợp đồng mới. Ngoài những cầu thủ, MU cũng cần thêm những cộng sự qua đó giúp đỡ cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mới nhất, tiền vệ Darren Fletcher đã chính thức trở lại MU để đảm nhiệm vai trò trong ban huấn luyện của Quỷ đỏ, thông tin này khiến NHM Man đỏ rất vui.

Darren Fletcher đã tham gia công tác huấn luyện đội U16 MU từ tháng 10 và giờ sẽ trở thành một phần của BHL đội một. HLV Solskjaer vui mừng cho hay: “Darren Fletcher có DNA của MU chạy trong huyết quản, và anh ấy biết chính xác những gì cần thiết để trở thành một cầu thủ của MU.

"Tôi rất vui khi cậu ấy trở lại CLB. Cậu ấy đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp huấn luyện, và kinh nghiệm cả trong và ngoài sân cỏ cùng với tâm lý chiến thắng, sự cam kết và làm việc chăm chỉ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng."