HLV Klopp chia sẻ về tài năng của Thiago Alcantara

HLV Klopp đánh giá cao tài năng của tiền vệ Thiago Alcantara, ông tin rằng anh sẽ đạt phong độ tốt trong thời gian tới.

Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Cầu thủ người Tây Ban Nha này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield.

Thiago vẫn chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool
Thiago vẫn chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool

Tuy nhiên, những chấn thương khiến Thiago Alcantara thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Liverpool sẽ làm khách trên sân của Southampton trong khuôn khổ trận đấu muộn vòng 17 Premier League. NHM đang quan tâm tiền vệ Thiago Alcantara có thể ra sân thi đấu hay không. Trong trận hòa trước Newcastle cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị. 

Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Klopp đánh giá cao tài năng của tiền vệ Thiago Alcantara, ông tin rằng anh sẽ đạt phong độ tốt trong thời gian tới. Ông nói:

"Cậu ấy vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi thích bàn về Thiago nhưng những gì các cầu thủ khác thể hiện đến nay vẫn vô cùng tốt. Không phải như thể Liverpool không thể sống nếu Thiago không đá chính trận tới. Dù sao tôi cũng thích việc cậu ấy giờ đang lành lặn và có thể ra sân. Cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy quan trọng với Liverpool".