HLV Lampard nói gì về phong độ tệ hại của Timo Werner

Tiền đạo Timo Werner đang chơi tệ hại trong màu áo Chelsea, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao sinh năm 1996.

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea tiền đạo Timo Werner chơi không tốt, song HLV Frank Lampard vẫn trọng dụng tiền đạo này. Ở trận đấu với Man City mới đây anh đá chính và tiếp tục chơi dưới sức. Cầu thủ sinh năm 1996 có một trận đấu tệ hại, anh không thể tạo ra đột biến. 

Timo Werner đang gây thất vọng rất lớn ở Chelsea
Timo Werner đang gây thất vọng rất lớn ở Chelsea

Việc cầu thủ 24 tuổi chơi tệ là một trong những lý do khiến Chelsea không ghi được bàn thắng và nhận thất bại 1-3. Werner đang trải qua chuỗi 12 trận không ghi bàn trên mọi mặt trận, thành tích khó tin với một cầu thủ được đưa về với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng.

Tiền đạo Timo Werner đang chơi tệ hại trong màu áo Chelsea, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao sinh năm 1996: "Cậu ấy đã phải chơi dạt biên ở Chelsea, trong khi vị trí sở trường của cậu ấy là tiền đạo cắm. Đây là điều bắt buộc khi nhân sự hàng công tại Chelsea vẫn đang thiếu hụt vì những ca chấn thương".

"Hakim Ziyech đã trở lại sau khi hồi phục chấn thương. Song thật khó để đòi hỏi một cầu thủ vừa trở lại có thể thi đấu ngay được. Thế nên vẫn cần thời gian để tất cả đi đúng hướng. Werner vẫn muốn đá trung phong và tôi cũng hiểu cậu ta có những tố chất tốt để thi đấu ở vị trí ấy."