Chelsea tệ nhất kỷ nguyên Abramovich

Với việc thất bại 0-3 trên sân nhà trước Man City, Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng. Thậm chí Lampard đứng trước khả năng bị sa thải.

Chelsea vừa gây thất vọng khi thua 1-3 trước Man City. Đó là trận đấu mà Chelsea để Man City áp đảo hoàn toàn. Hàng thủ tệ hại khiến The Blues phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ được đền đáp bằng bàn danh dự do công của Callum Hudson-Odoi.

Chelsea thua Man City 1-3
Chelsea thua Man City 1-3

Không thắng trong 3 trận liên tiếp, Chelsea đang tụt lại trong cuộc đua vô địch. Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chỉ có 26 điểm với 7 chiến thắng sau 17 trận. Đó là khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong suốt 17 năm dưới thời ông chủ Abramovich.

The Blues hiện đã thua 4 trong 6 trận gần đây, chỉ giành được một chiến thắng trước West Ham. Tính từ đầu tháng 12 đến nay, chỉ có West Brom (5) và Sheffield United (6) là chịu nhiều thất bại ở Premier League hơn họ (4). HLV

Lampard có số điểm trung bình mỗi trận tệ nhất trong kỷ nguyên của người Nga, chỉ giành 1,67 điểm từ 55 trận ở Ngoại hạng Anh. Con số này thậm chí còn tệ hơn những HLV từng thất bại tại Stamford Bridge như Andre Villas-Boas và Luiz Felipe Scolari.