HLV Arteta nói gì về phong độ cao của Lacazette?

HLV Mikel Arteta đã khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette sau phong độ ấn tượng gần đây, song ông tin rằng cầu thủ này còn tốt hơn nữa.

Alexandre Lacazette vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ngôi sao sinh năm 1991 tỏa sáng với một cú đúp. Trước đó anh cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Brighton với tỷ số 1-0.

Lacazette đang chơi tốt ở Arsenal
Lacazette đang chơi tốt ở Arsenal

Cầu thủ người Pháp tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay với 12 pha lập công. Lacazette đã ghi 5 bàn trên sân khách ở Premier League 2020/21, thành tích tốt nhất của anh tại giải.

HLV Mikel Arteta đã khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette sau phong độ ấn tượng gần đây, song ông tin rằng cầu thủ này còn tốt hơn nữa. Ông nói: "Cậu ấy đang chơi nổi bật, tất nhiên tôi phải dành cho cậu ấy những lời khen. Arsenal chắc chắn muốn giữ chân Lacazette".

"Chúng tôi sẽ đàm phán vào mùa Hè và đưa ra quyết định điều gì sẽ xảy ra. Arsenal chưa nói về bất cứ điều gì liên quan về hợp đồng của cậu ấy. Tôi rất vui vì cách Lacazette thể hiện, những bàn thắng mà cậu ấy đang ghi cũng như phong độ và năng lượng cậu ấy đang có ở thời điểm hiện tại. Lacazette cần duy trì điều đó.”