Bruno Fernandes giải thích lý do tỏa sáng ở MU

Tiền vệ Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ ở MU, mới đây ngôi sao sinh năm 1994 cũng tiết lộ về phong độ của mình.

Cách đây 1 năm, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ ở MU
Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ ở MU

Giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, phong độ bùng nổ của cầu thủ 26 tuổi giúp Man đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay cầu thủ người Bồ tiếp tục bùng nổ, giúp MU đang xếp thứ 2 trên BXH. Bruno Fernandes đã có 10 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu tính từ khi đến MU, cầu thủ 26 tuổi có 14 kiến tạo và 18 bàn thắng ở Premier League.

Tiền vệ Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ ở MU, mới đây ngôi sao sinh năm 1994 cũng tiết lộ về phong độ của mình. Anh nói: "Nhiều thứ cùng lúc giúp tôi hòa nhập nhanh với đội bóng. Đầu tiên, gia đình tôi giúp đỡ tôi hàng ngày. Tôi cũng nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội ở MU"

"Giống như khi mới đến vào ngày đầu tiên, tôi cảm thấy mình là một phần của gia đình này, và vì vậy tôi nghĩ điều này thực sự quan trọng đối với một cầu thủ. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong suốt thời gian qua, nhưng tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa".