Bruno Fernandes rực sáng ở lần ra sân thứ hai

Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, cầu thủ người Bồ cảm thấy hài lòng nhưng vẫn sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành cầu thủ quan trọng ở Old Trafford

Tân binh 80 triệu euro Bruno Fernandes được kỳ vọng rất nhiều trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quả thực, cầu thủ sinh năm 1994 này đã không khiến người hâm mộ MU phải thất vọng. Anh tiếp tục cho thấy khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và tạo cơ hội cho các đồng đội. Số 18 để lại dấu ấn với một tình huống đá phạt trực tiếp đưa bóng đi trúng cột dọc, sau đó anh thực hiện pha kiến tạo để Harry Maguire nâng tỷ số lên 2-0.

Bruno Fernandes chỉ ra sân lần thứ hai cho MU sau khi gia nhập Old Trafford vào tháng Giêng nhưng đã có sự thích nghi tuyệt vời. Bruno Fernandes lên tiếng sau màn trình diễn trước Chelsea, cầu thủ người Bồ cảm thấy hài lòng nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành cầu thủ quan trọng ở Old Trafford.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi rất vui khi MU đánh bại Chelsea và giành 3 điểm. Đây là trận đấu lớn của tôi trong màu áo CLB mới, cảm xúc thật khó tả. Đó là một trận đấu rất khó khăn, đánh bại một CLB lớn như Chelsea trên sân nhả của họ mang đến cho tôi và các đồng đội một niềm vui rất lớn”.

“Chúng tôi đã nỗ lực và giành chiến thắng. Về phần mình, tôi hài lòng với những gì thể hiện trước Chelsea, tôi có một pha kiến tạo. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa, tôi muốn trở thành một phần không thể thay thế của CLB”.

Đánh bại Chelsea 2-0, MU chỉ kém The Blues 3 điểm và cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League có thể hấp dẫn trong những tuần tới, với những đội bóng như Tottenham, Sheffield, Wolves và Everton cũng đang cạnh tranh gay gắt.