Các cặp đấu tại tứ kết Cup C2/Europa League 2019/20: Chờ đợi Sevilla vs Man Utd

(VOH) - Vòng tứ kết Europa League chứng kiến sự ổn định của các đội bóng lớn, các đội bóng bị đánh giá yếu hơn đều đã phải dừng chân để nhường chỗ cho những ứng viên vô địch thực sự.

Europa League vẫn được coi là giải đấu của những bất ngờ khi khá nhiều lần các đội bóng nhỏ tạo ra hiện tượng thú vị và khiến các ông lớn ngã ngựa. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của những vòng đấu trước.

Các cặp đấu tại tứ kết Cup C2/Europa League 2019/20: Chờ đợi Sevilla vs Man Utd

Vòng tứ kết của Europa League 2019/20 chứng kiến sự ổn định của các đội bóng được đánh giá cao hơn. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi 4 đội bóng mạnh nhất là Man United, Inter Milan, Sevilla và Shakhtar Donetsk tiến bước.

Cả 4 đội bóng này đều từng bước lên đỉnh cao châu Âu và không phải là những tay mơ. Họ có truyền thống, sức mạnh và cả nền tảng tài chính vững mạnh để sẵn sàng đăng quang mùa này.

Trong số 4 đội bóng này, Shakhtar Donetsk là đội gây ấn tượng nhất khi vượt qua Basel với tỷ số 4-1. Inter Milan nhẹ nhàng đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1. Trong khi đó, M.U và Sevilla chỉ có thể vào bán kết với tỷ số tối thiểu 1-0.

BÁN KẾT

17/8/2020

Sevilla

-

Manchester United

18/8/2020

Inter Milan

-

Shakhtar Donetsk

CHUNG KẾT

22/8/2020

Thắng BK 1

-

Thắng BK 2