Các CLB Anh đá hơn 400 trận trong vòng 2 tháng?

Theo Mirror, BTC Ngoại hạng Anh ng xem xét kế hoạch khởi động lại giải đấu trên các sân vận động không có khán giả vào tháng 6.

Do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vô thời hạn. Những giải đấu khác của bóng đá xứ sở sương mù cũng đang phải hoãn lại. Tình hình ở Anh vẫn đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chưa biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại.

Ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn

Ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 65.000 ca dương tính với virus corona ở Anh, trong đó 7.978 người tử vong. Số ca nhiễm mới vẫn đang tăng lên hàng ngày. Hiện Ngoại hạng Anh và các giải đấu thấp hơn của bóng đá Anh tiếp tục hay hủy bỏ hoàn toàn vẫn chưa có câu trả lời.

Theo Mirror, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang xem xét kế hoạch khởi động lại giải đấu trên các sân vận động không có khán giả vào tháng 6. Trong khi đó, một kế hoạch sơ bộ để kết thúc mùa này vào tháng 8 cũng được đề xuất cho 71 CLB ở các giải hạng Nhất, hạng 2 và hạng 3.

Theo tính toán, các CLB tại 4 giải đấu hàng đầu nước Anh có thể phải đá 433 trận chỉ trong vòng 56 ngày để hoàn thành mùa này, nếu nhận được sự cho phép của Chính phủ.