MU gia nhập cuộc đua giành Theo Hernandez

Theo báo chí Tây Ban Nha và Italia, MU vừa đưa hậu vệ cánh trái 23 tuổi của AC Milan, Theo Hernandez vào tầm ngắm.

Sau khi chuyển đến từ Real Madrid với giá 18 triệu bảng, Hernandez đã hòa nhập rất nhanh và trở thành trụ cột tại sân San Siro. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1996 này đã ra sân 27 lần trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

MU gia nhập cuộc đua giành Theo Hernandez

MU gia nhập cuộc đua giành Theo Hernandez

Cựu sao Real Madrid là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Theo báo chí Tây Ban Nha và Italia, MU vừa đưa hậu vệ cánh trái 23 tuổi của AC Milan, Theo Hernandez vào tầm ngắm. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này cạnh tranh vị trí với Luke Shaw, người thường xuyên dính chấn thương.

AC Milan đang gặp khó khăn về tình hình tài chính do ảnh hưởng của Covid-19, họ sẵn sàng đẩy đi một vài trụ cột để cân bằng tài chính. Đội chủ sân San Siro chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu bảng, gấp đôi số tiền mà họ bỏ ra để có Theo ở Hè năm ngoái.

Số tiền mà AC Milan yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU, bởi vậy khả năng cầu thủ 23 tuổi tới Old Trafford ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với AC Milan trong thương vụ này.