Cameroon vs Chile: Sư tử không được đánh giá cao

(VOH) – 1 giờ sáng ngày 19/5, trên sân Otkrytiye Arena sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên tại bảng B Confederations Cup 2017 giữa Cameroon và Chile.

Cameroon đã giành chức vô địch CAN 2017 nhưng với nhiều người, đó là bất ngờ. Nói vậy bởi lẽ, giờ đây, Cameroon không còn là “Sư tử bất khuất” năm xưa. Chất lượng đội hình của đội bóng này thua xa thời hoàng kim về mọi mặt.

Thậm chí, đội hình Cameroon tham dự Confed Cup 2017 còn yếu hơn cả khi họ vô địch CAN 2017. HLV Hugo Broos đã ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ (tuổi trung bình của Cameroon thấp thứ 2 giải đấu, chỉ hơn mỗi Đức). Do đó, “Sư tử bất khuất” bước vào giải đấu này trong sự nghi ngờ lớn.

Dù vô địch CAN 2017 nhưng Cameroon không được đánh giá cao

Trong khi đó, Chile được đánh giá rất cao ngay trong lần đầu tiên tham dự Confed Cup. Việc họ lên ngôi vô địch ở hai kỳ Copa America gần nhất cho thấy sức mạnh của đội bóng do HLV Juan Antonio Pizzi dẫn dắt.

Đội hình Chile đồng đều, thi đấu nhiều năm cùng nhau, với nhiều cầu thủ chất lượng như Claudio Bravo, Arturo Vidal, Alexis Sanchez, Vargas…

Lối chơi tổng lực của HLV Pizzi (được tiếp nối từ thời Sampaoli) khiến Chile trở thành tập thể vô cùng khó chịu. Chẳng phải ngẫu nhiên, nhà cái đánh giá rất cao khả năng vô địch Confed Cup 2017 của Chile (chỉ sau Bồ Đào Nha và Đức).

Sanchez dính chấn thương trước thềm Confederations Cup 2017.

Nhưng trận đấu này Sanchez có thể không ra sân được. Sanchez không may dính chấn thương mắt cá trong phòng tập thể dục ở buổi tập gần nhất của Chile. Các bác sỹ cho biết, họ cần một vài bài kiểm tra để xem thử Sanchez có thể kịp ra sân trong trận gặp Cameroon hay không.

Có thể thấy tương quan chênh lệch giữa hai đội. Đương nhiên, Chile được đánh giá rất cao ở trận đấu này. Trước Cameroon với nhiều cầu thủ, nếu Chile không thể giành chiến thắng thì đó sẽ là bất ngờ lớn (ngay cả khi Sanchez chưa chắc ra sân).

Link xem trực tiếp:

Link 1: http://www.yalla-shoot.com/live/11355/cameroon-vs-chile.html

Link 2: http://live3s.com/live-streaming/cameroon-vs-chile-match1015715