Cầu thủ ở giải hạng 3 Tây Ban Nha bị ngưng tim như Eriksen

(VOH) - Hậu vệ Dragisa Gudelj đã bị ngưng tim và ngã xuống sân ở trận đấu thuộc giải hạng 3 Tây Ban Nha giữa Cordoba và Racing de Ferrol.

Khi trận đấu giữa chủ nhà Cordoba và Racing de Ferrol tại giải hạng 3 Tây Ban Nha đang diễn ra thì hậu vệ Dragisa Gudelj bất ngờ ngã xuống sân do ngưng tim. Ngay lập tức các nhân viên y tế phải thực hiện hô hấp nhân tạo trên sân để hồi sức cho cầu thủ này

Trận đấu gián đoạn tới 10 phút để các nhân viên y tế hỗ trợ cho Gudelj. Rất may là cầu thủ người Serbia sau đó tỉnh lại khi được đưa vào xe cấp cứu, hậu vệ này yêu cầu được tiếp tục thi đấu thay vì bến bệnh viện. Yêu cầu của anh không được chấp thuận.

Cầu thủ ở giải hạng 3 Tây Ban Nha bị ngưng tim như Eriksen
Dragisa Gudelj bị ngưng tim - Ảnh: internet

Xe cứu thương sau đó đưa anh đến bệnh viện Đại học Reina Sofía để kiểm tra. Chứng kiến cái cách Gudelj đổ gục và bất tỉnh, các cầu thủ Cordoba lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra. Họ không cầm nổi nước mắt, trong khi các cầu thủ Racing de Ferrol cố gắng an ủi đồng nghiệp của mình.

Đọc thêm: Inter sẽ bán Eriksen để anh được thi đấu ở quốc gia khác

Quan chức trên sân đã nói chuyện với các cầu thủ của cả hai đội. Quyết định cuối cùng là hủy trận đấu cho đến khi tình trạng của Gudelj rõ ràng hơn và ngay sau đó họ được thông báo rằng tình trạng của hậu vệ đội chủ nhà đã khỏe.

Cầu thủ ở giải hạng 3 Tây Ban Nha bị ngưng tim như Eriksen
Eriksen từng ngưng tim ở vòng chung kết EURO 2020 - Ảnh: internet

Sự việc này tương tự những gì đã xảy đến với Christian Eriksen tại vòng chung kết EURO 2020 diễn ra tại Anh. Khác với quyết định huỷ trận đấu ở lần này, các cầu thủ Đan Mạch vẫn phải tiếp tục diễn thi đấu và quyết định này vấp phải làn sóng chỉ trích.

Đồng đội của Eriksen nói rằng họ hoàn toàn không còn tinh thần thi đấu và việc yêu cầu họ ra sân ở thời điểm đó là "vô nhân đạo".