Cầu thủ U22 Việt Nam mong được đá cùng Đỗ Hùng Dũng

Chia sẻ trước buổi tập ngày 26/9, Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận rất muốn được đá cùng mẫu cầu thủ như Đỗ Hùng Dũng.

Trước buổi tập ngày 26/9, buổi tập cuối trước trận giao hữu với CLB Viettel, cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ về quá trình tập trung U22 Việt Nam thời gian qua. Trưởng thành từ lò đào tạo Viettel nhưng cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Bình Định theo dạng cho mượn.

Hữu Thắng cho biết: “Bản thân tôi không thể tự đánh giá được những tiến bộ hay những điểm đã làm được trong quãng thời gian tập, thi đấu nội bộ vừa qua. Những điều đó sẽ được ban huấn luyện đánh giá”.

“Thể hình tôi nhỏ nên khi tranh chấp với đồng đội khá bất lợi nhưng đôi khi, vóc người nhỏ cũng có những điểm mạnh riêng. Bản thân tôi cũng như đồng đội đã lên tuyển tập trung thì ai cũng như nhau. Còn việc đánh giá ra sao là phụ thuộc vào BHL, tôi không thể tự đánh giá được”.

 

Nguyễn Hữu Thắng muốn đá cùng mẫu tiền vệ giống như Đỗ Hùng Dũng - chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Sau hai mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn, Hữu Thắng thừa nhận việc được thi đấu nhiều giúp tích lũy kinh nghiệm quý báu. Cầu thủ này mong những kinh nghiệm đó sẽ giúp ích để trở lại thi đấu cho Viettel trong tương lai.

Nguyễn Hữu Thắng cho biết rất thích lối chơi của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội). Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ: “Nếu được lên tuyển, tôi muốn được đá cặp nhất với những tiền vệ có xu hướng phòng ngự như anh Hùng Dũng”.

Đợt tập trung lần này nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, cũng như xa hơn là SEA Games 31, giải đấu Việt Nam đóng vai trò chủ nhà. Hữu Thắng khẳng định sẽ nắm lấy cơ hội, thể hiện hết khả năng để nằm trong danh sách những cầu thủ được tham dự SEA Games.

“Trận đấu tới cũng như 2 trận trước, tôi vào sân đều cố gắng thể hiện hết mình, làm những gì tốt nhất” – Hữu Thắng nhấn mạnh trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với CLB Viettel.