Đội tuyển U22 Việt Nam tạo nên cơn mưa bàn thắng trong trận "thuỷ chiến"

Phải thi đấu dưới trời mưa tầm tã nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn tạo ra một trận đấu đáng nhớ với một "cơn mưa" bàn thắng.

Trận đấu tập thứ hai của đội tuyển U22 Việt Nam ngày 24/8 gặp đôi chút khó khăn về mặt thời tiết khi các cầu thủ phải thi đấu dưới trời mưa tầm tã. Dù vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn cống hiến một trận cầu hay với 6 bàn thắng được ghi.

 

Trận đấu tập thứ hai của ĐT U22 Việt Nam ngày 24/8 diễn ra vào 18h30. Trước khi bóng lăn 15 phút, trời đổ cơn mưa lớn nhưng ban huấn luyện quyết định để các cầu thủ ra sân thi đấu đúng theo kế hoạch.

 

Việc trời mưa lớn cùng với sân đọng nước gây khó khăn cho các cầu thủ khi thi đấu.

 

Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra khá hấp dẫn khi cầu thủ của cả hai đội đều chơi quyết tâm. Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 của trận đấu.

 

Chỉ hai phút sau, Lê Văn Nam (CLB Đắk Lắk) ghi bàn gỡ hoà với pha dứt điểm tinh tế vào góc cao.

 

HLV Park Hang Seo như thường lệ không xuống sân trực tiếp chỉ đạo các học trò, thay vào đó là quan sát và đánh giá năng lực, khả năng phối hợp của cầu thủ.

 

BHL U22 Việt Nam trong trận đấu tập này có một số sự thử nghiệm. Nhâm Mạnh Dũng (CLB Viettel) vốn là tiền đạo được kéo về chơi ở vị trí trung vệ.

 

Sang hiệp hai, Ngô Hoàng Anh (CLB Long An) khởi đầu cho một chuỗi bàn thắng với pha lập công nâng tỉ số lên 2-1.

 

Chỉ 2 phút sau, Nguyễn Hai Long (phải) có cú sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-1.

 

Để thua bàn một cách chóng vánh, đội vàng sau đó tiếp tục để thua thêm 2 bàn, một trong số đó đến từ tình huống phạt đền.

 

Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) là người ghi cả hai bàn cuối cùng, qua đó mang về chiến thắng với tỉ số chung cuộc 5-1 cho đội đỏ.

 

Với HLV Park Hang Seo, kết quả của trận đấu tập không quan trọng bằng việc ông có được sự đánh giá với năng lực của từng cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc thường xuyên ghi chép sau mỗi tình huống đáng chú ý trên sân, cũng như cả khi trận đấu tập nội bộ kết thúc.