Thầy Park "rèn quân" dưới nắng sau trận đấu tập của U22 Việt Nam

Sau buổi đấu tập nội bộ, HLV Park Hang Seo để các cầu thủ tập luyện vào giữa trưa với những bài thiên về tăng sự dẻo dai.

Sau buổi đấu tập nội bộ vào chiều ngày 21/8, ĐT U22 Việt Nam có buổi tập để dãn cơ vào sáng ngày 22/8. Dù đây là bài tập chủ yếu để phục hồi thể lực nhưng vẫn không hề dễ dàng với các cầu thủ khi phải thực hiện những động tác để tăng độ dẻo dai, đặc biệt khi phải tập giữa trời nắng.

 

10h30 sáng ngày 22/8, ĐT U22 Việt Nam bước vào buổi tập phục hồi thể lực sau trận đấu tập nội bộ vào chiều ngày 21/8. Trợ lý Kim Han Yoon là người phổ biến nội dung buổi tập cho các cầu thủ.

 

Các cầu thủ không còn phải chia hai nhóm, thay vào đó là toàn đội cũng tập luyện do không có các bài tập với bóng cần nhiều không gian.

 

Dù chỉ là tập phục hồi nhưng với việc thực hiện dưới trời nắng, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng khá vất vả.

 

Khi buổi tập mới bắt đầu chưa lâu, một cầu thủ của U22 Việt Nam bị chảy máu mũi. Bác sĩ Choi Ju Young nhanh chóng tới chăm sóc cho cầu thủ này.

 

Sau khi được chăm sóc y tế, cầu thủ Đoàn Thanh Trường (CLB Nam Định) tiếp tục tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

 

Bác sĩ Choi Ju Young là người theo sát để hỗ trợ các cầu thủ tập luyện, cũng như chỉnh sửa tư thế tập luyện.

 

Khuôn mặt của Mai Xuât Quyết (ngoài cùng bên trái) cho thấy rõ cường độ của những bài tập này đem đến những khó khăn nhất định cho các cầu thủ.

 

HLV Park Hang Seo trong buổi tập này giám sát chặt chẽ hơn với các cầu thủ thay vì đóng vai trò chỉ quan sát như các buổi tập trước.

 

Cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn (CLB Quảng Nam) bị thầy Park yêu cầu thực hiện hàng chục lần gập bụng khi thực hiện chưa đúng động tác do ban huấn luyện đề ra.

 

Nét mặt đầy khó nhọc của cầu thủ Huỳnh Tiến Đạt (CLB Công an Nhân dân) khi thực hiện những bài tập nhằm tăng cơ bắp của BHL.

 

Sau khi kết thúc bài tập, Tiến Đạt cũng như các đồng đội cho thấy rõ sự mệt nhọc khi phải tập luyện dưới nắng.