Trợ lý Lee Young Jin liên tục hò hét khi cầu thủ U22 Việt Nam chơi chưa tốt

Trợ lý Lee Young Jin liên tục bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ U22 Việt Nam trong bài tập đá đối kháng.

Trong bài tập đá đối kháng nửa sân, trợ lý Lee Young Jin liên tục bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam. "Cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo liên tục phải kéo riêng các cầu thủ ra để nhắc nhở trong khi bài tập vẫn đang diễn ra.

 

Chiều ngày 20/8, trợ lý Lee Young Jin chịu trách nhiệm hướng dẫn các cầu thủ ở nhóm 1 của ĐT U22 Việt Nam tập đá đối kháng nửa sân.

 

Do các cầu thủ trẻ vẫn chưa thực sự hiểu ý đồ chiến thuật của BHL, ông Lee Young Jin nhiều lần phải cho dừng buổi tập để vào sân nhắc nhở.

 

HLV Park Hang Seo từng nhận xét các cầu thủ U22 Việt Nam lần này phần lớn ít được thi đấu nên thiếu kinh nghiệm. Điều đó khiến BHL mất nhiều công sức hơn để rèn giũa.

 

Nhâm Mạnh Dũng bị trợ lý Lee Young Jin nhắc nhở riêng, cầu thủ này vào cuối buổi tập cũng bị HLV Park Hang Seo gọi ra thị phạm riêng về cách thoát người và dứt điểm.

 

Một cầu thủ khác bị ông Lee Young Jinh phải "chỉnh" khá nhiều là Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

 

Để chỉnh sửa cho Văn Minh, ông Lee Young Jin phải kéo riêng cầu thủ này ra khi toàn đội vẫn còn đang đá tập.

 

Trợ lý Lee Young Jin có vẻ khá gay gắt khi muốn các cầu thủ hiểu được ý đồ chiến thuật, cũng như rèn giũa về tư duy chơi bóng.

 

Trợ lý Lee còn kéo cầu thủ này ra đứng đúng ở vị trí để thị phạm, cũng như dặn dò riêng, bất chấp Văn Minh đang khá nôn nóng để được vào sân đá tập cùng cả đội.

 

Thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, thầy Lee nhắc nhở Văn Minh những điều cần thay đổi.

 

Cầu thủ Lê Văn Xuân (Hà Nội FC) cũng là một trong những cái tên bị thầy Lee kéo riêng ra để nhắc nhở.

 

Trợ lý Lee Young Jin cùng BHL U22 Việt Nam mất rất nhiều công sức để rèn giũa cả về kỹ chiến thuật, cũng như tư duy chơi bóng của các cầu thủ trẻ.