U22 Việt Nam đá đối kháng trước ngày đấu tập nội bộ

Trước ngày đấu tập nội bộ, các cầu thủ U22 Việt Nam được ban huấn luyện cho tập đá đối kháng để bước đầu làm quen với chiến thuật.

Trong buổi tập thứ ba, ban huấn luyện nhanh chóng để các cầu thủ U22 Việt Nam tập đá đối kháng nhằm đánh giá chính xác nhất về năng lực của từng cá nhân. Đây cũng là dịp để các cầu thủ làm quen với chiến thuật của BHL trước khi bước vào trận đấu tập nội bộ.

 

Chiều 20/8, ĐT U22 Việt Nam có buổi tập thứ ba tại sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Giờ tập luyện vẫn được điều chỉnh sớm hơn 30 phút so với kế hoạch ban đầu.

 

Sau hai buổi tập, các cầu thủ U22 Việt Nam dường như đang dần quen với các bài tập cho ban huấn luyện đề ra, cũng như cường độ tập luyện.

 

Trong buổi tập này, các cầu thủ không phải khởi động quá nhiều để nâng cao thể lực, thay vào đó là được khởi động với bóng từ khá sớm.

 

Mỗi nhóm sẽ chia thành 2 đội để tập đá đối kháng nửa sân, đây là cách để ban huấn luyện có cách đánh giá đúng nhất về năng lực cũng như khả năng phối hợp đồng đội của từng cầu thủ.

 

Các cầu thủ được yêu cầu không vào bóng hết tầm chân, không xoạc bóng để đảm bảo không dính chấn thương trong khi tập luyện.

 

Dù chỉ là đá tập nhưng các cầu thủ vẫn chơi rất nỗ lực khi đây là cơ hội để thể hiện bản thân với BHL U22 Việt Nam.

 

Ngoài ra, bài đấu tập này cũng giúp ban huấn luyện có thể chỉnh sửa các động tác, kỹ thuật căn bản cho các cầu thủ trẻ vốn còn ít kinh nghiệm thi đấu.

 

Các cầu thủ sẽ được chỉnh sửa động tác ngay trong khi đấu tập để đảm bảo hiểu nhanh nhất về cách di chuyển, chạy chỗ và dẫn bóng.

 

HLV ĐT U19 Việt Nam, Philippe Troussier tiếp tục đứng từ bên ngoài hàng rào theo dõi các cầu thủ U22 Việt Nam đấu tập.

 

Tiền vệ Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh) dường như bị đau sau màn đấu tập. Cầu thủ này sau đó phải ra tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young.

 

Theo dự kiến vào chiều ngày 21/8, ĐT U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ để BHL đánh giá sự tiến bộ của các cầu thủ, cũng như hiểu chiến thuật của đội.