HLV Park Hang Seo kéo cầu thủ U22 Việt Nam ra dạy cách thoát người

Sau buổi tập chiều 20/8, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng một số cầu thủ để thị phạm riêng.

Tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan sát tổng thể, HLV Park Hang Seo sau khi kết thúc buổi tập đã gọi riêng một số cầu thủ ra để nhắc nhở riêng. Nhâm Mạnh Dũng, Trương Tiến Anh (CLB Viettel), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương) và Trần Bảo Toàn (HAGL) là những cái tên được thầy Park chỉnh sửa sau buổi tập.

 

Vào đầu buổi tập ngày 20/8, HLV Park Hang Seo đi kiểm tra bọc bảo vệ của từng tuyển thủ U22 Việt Nam.

 

Do nội dung của buổi tập là đá đối kháng nửa sân, thầy Park yêu cầu tất cả các học trò phải đeo bảo vệ chân cẩn thận để tránh chấn thương trong khi tập luyện.

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp đi quan sát từng cầu thủ để đảm bảo đúng yêu cầu về trang phục tập luyện. Điều này cho thấy sự chỉn chu của HLV Park Hang Seo.

 

Giống như hai buổi tập trước, HLV Park Hang Seo tiếp tục đóng vai trò người quan sát tổng thể, buổi tập sẽ do các trợ lý trực tiếp hướng dẫn.

 

Khi buổi tập kết thúc, HLV Park Hang Seo xuống sân gọi riêng Nhâm Mạnh Dũng (số 40) và Nguyễn Trần Việt Cường (số 22) ra để nhắc nhở riêng.

 

Thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, thầy Park truyền tải yêu cầu với hai học trò.

 

HLV Park Hang Seo muốn giúp cả hai cầu thủ học cách thoát người theo kèm và dứt điểm.

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ rõ những tình huống cầu thủ xử lý chưa tốt, phân tích cho họ hiểu cần phải làm gì trong trường hợp tương tự.

 

Thầy Park còn vén tóc Nhâm Mạnh Dũng khi nhắc nhở cầu thủ này. Trong buổi họp báo đầu đợt tập trung, chiến lược gia người Hàn Quốc nhận xét Nhâm Mạnh Dũng hiện tại đã có sự tiến bộ so với một năm trước.

 

Cả Nhâm Mạnh Dũng và Việt Cường sau đó đều hiểu ý đồ thầy Park muốn truyền tải và thực hiện lại.

 

HLV Park Hang Seo sau đó cũng dành thời gian nhắc nhở riêng với Trần Bảo Toàn và Trương Tiến Anh (ngoài cùng bên phải).