CĐV MU muốn Eric Bailly đá thay Victor Lindelof

NHM MU đã tư vấn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trước trận đấu với Brighton, họ muốn Eric Bailly đá thay Victor Lindelof.

Trong trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, trung vệ Victor Lindelof đã chơi rất tệ. Anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Ở bàn thua đầu tiên của MU, Lindelof để Jeffrey Schlupp qua mặt trước khi tạt bóng vào trong giúp Andros Townsend ghi bàn.

CĐV MU muốn Eric Bailly đá thay Victor Lindelof
CĐV MU muốn Eric Bailly đá thay Victor Lindelof

Anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Ở bàn thua đầu tiên của MU, Lindelof để Jeffrey Schlupp qua mặt trước khi tạt bóng vào trong giúp Andros Townsend ghi bàn. NHM MU đã tư vấn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trước trận đấu với Brighton, họ muốn Eric Bailly đá thay Victor Lindelof.

Các fan "Quỷ đỏ" muốn Dean Henderson thay thế David de Gea trong khung gỗ. Thủ môn người Anh có màn trình diễn xuất sắc khi ra mắt đội một MU ở trận thắng Luton. Bên cạnh đó, nhiều CĐV đội chủ sân Old Trafford cũng muốn nhìn thấy Donny van de Beek đá chính. 

Tiền vệ người Hà Lan có khởi đầu tốt ở MU khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt từ ghế dự bị và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trong lần đá chính. Vị trí hậu vệ cánh phải cũng rất được chú ý khi Aaron Wan-Bissaka sẵn sàng trở lại thay thế Timothy Fosu-Mensah chơi rất tệ trước Crystal Palace.