CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

(VOH) - Những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến người Philippines nhận trận thua tâm phục khẩu phục tại Mỹ Đình.

Trước trận bán kết AFF Cup 2018, HLV Sven Goran Eriksson tuyên bố ĐT Philippines sẽ ghi ít nhất 2 bàn thắng trên SVĐ Mỹ Đình. Thực tế trên sân cho thấy tuyên bố này của cựu HLV ĐT Anh là hoàn toàn có cơ sở.

Philippines chơi máu lửa, không ngại va chạm và nhiều lần đặt hàng phòng ngự của Việt Nam vào những tình huống vô cùng nguy hiểm bằng những pha chuyền dài vượt tuyến.

Dẫu vậy, sự nhẫn nại, kiên trì cùng đẳng cấp đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành được thắng lợi ở trận lượt về với tỉ số 2-1, qua đó vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận và giành vé vào chơi trận chung kết.

CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

Dù lần thứ tư bị loại khỏi bán kết AFF Cup, những gì Philippines đã làm được cũng rất đáng khen. Chính vì vậy, CĐV Philippines không chê trách gì các cầu thủ con cưng.

"Việt Nam đã chơi tốt hơn trong hôm nay, nhưng tôi vẫn tự hào về Philippines vì họ đã chiến đấu hết khả năng trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự. Hy vọng chúng ta sẽ đòi lại món nợ ở trận giao hữu sắp tới trước thềm Asian Cup. Đó là lúc Philippines có đội hình mạnh nhất", CĐV Seventh Herr Heaven tỏ ra quyết tâm.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 tới tại Qatar. Khi đó HLV Sven-Goran Eriksson sẽ có đội hình mạnh nhất do Asian Cup là giải đấu thuộc hệ thống FIFA.

Người Philippines rất tự tin vào màn tái đấu. "Tôi không buồn vì trận thua này, vì đã dự đoán trước. Điều tôi quan tâm là Asian Cup trước mắt. Trận giao hữu sắp tới với Việt Nam sẽ căng thẳng hơn nhiều", CĐV Jay Liu Bi nhấn mạnh.

Highlight trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines.

Bên cạnh đó, các CĐV Philippines cũng vui mừng khi ĐT Việt Nam giành quyền dự chung kết và chúc đoàn quân của thầy Park sẽ gặp may mắn trước Malaysia ở trận chung kết.

CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

Chúc mừng Việt Nam! ĐT Philippines đã thua nhưng chúng tôi sẽ không ngừng cổ vũ cho đội nhà. Chúc các bạn gặp may mắn trước Malaysia

CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

Chúc mừng Việt Nam! Với các cầu thủ Philippines, hãy đứng dậy và trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu sắp tới tại Đông Nam Á nào!

CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

Rất nhiều CĐV trung lập đã biết trước Philippines sẽ không thể giành thắng lợi trước Việt Nam. Tuy nhiên, tinh thần quả cảm của học trò HLV Eriksson trên sân Mỹ Đình đã khiến họ nể phục.

CĐV Philippines thán phục ĐT Việt Nam

Tôi cảm thấy ghen tị với cách ăn mừng của Việt Nam sau chiến thắng của đội tuyển. Mong rằng Philippines sẽ có một ngày được hưởng bầu không khí như vậy