Chamberlain lên tiếng sau chiến thắng trước Genk

Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 2-1 trước Genk, tiền vệ Chamberlain cảm thấy hạnh phúc với một bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm.

Liverpool đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng. Trước khi tiếp đón Man xanh, đội bóng thành phố Cảng sẽ có trận tiếp Genk ở vòng bảng Champions League. 3 điểm có được trước đội bóng của Bỉ sẽ giúp cơ hội đi tiếp rộng mở trước mặt thầy trò Klopp, được đá tại Anfield chắc chắn đội bóng thành phố Cảng không muốn bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. 

Chamberlain ghi bàn vào lưới Genk

Chamberlain ghi bàn vào lưới Genk

Liverpool đã dễ dàng kiểm soát thế trận, họ cầm bóng 72% và dứt điểm gấp gần 5 lần đối thủ. Với sự vượt trội về mọi mặt The Kop giành chiến thắng 2-1. Với chiến thắng trước Genk, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng E với 9 điểm, bởi ở trận đấu cùng giờ Napoli để Sazlburg cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

Thầy trò Klopp đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 2-1 trước Genk, tiền vệ Chamberlain cảm thấy hạnh phúc với một bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm.

“Sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Phải mất một thời gian để lấy lại nhưng tôi nghĩ mình đã cải thiện. Tôi rất vui khi có 1 bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là Liverpool đã có 3 điểm”