'Chẳng ai có thể thay thế Hazard tại Chelsea ngoài Ronaldo và Messi'

Đó là khẳng định của cựu danh thủ Wayne Bridge khi nói về viễn cảnh tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea để đầu quân cho một đội bóng khác.

Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea chỉ còn kéo dài tới 2020 nhưng cho tới lúc này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể nào gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. 

Chelsea khó có thể tìm kiếm được ai khác thay thế Hazard ngoài Ronaldo và MessiChelsea khó có thể tìm kiếm được ai khác thay thế Hazard ngoài Ronaldo và Messi

Việc liên tục từ chối những điều khoản cá nhân với Chelsea đang khiến ngày mà Eden Hazard chia tay The Blues sẽ không còn quá xa nữa. Trước viễn cảnh ngôi sao người Bỉ chia tay The Blues, cựu danh thủ Wayne Bridge đã cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chẳng tìm kiếm được ai toàn năng như Hazard, ngoại trừ Ronaldo và Messi.

Phát biểu trên Goal, Bridge chia sẻ: “Christian Pulisic sẽ đến Stamford Bridge vào Hè 2029. Tuy nhiên, ngoài Ronaldo và Messi không cầu thủ nào có thể thay thế Hazard ở Chelsea. Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, Chelsea sẽ rất khó tìm người thay thế cậu ấy.

Đó là lý do tại sao tôi cho rằng Chelsea cần làm mọi cách để giữ Hazard ở lại khi vẫn còn cơ hội. Tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục ở lại để giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu. Nếu Hazard ra đi, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Có lẽ mọi thứ sẽ rất tệ”. 

Hazard hiện vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái cho tới nay. Từ khi HLV Zinedine Zidane quay trở lại chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu, Los Blancos lại càng quyết tâm hơn cho thương vụ này.

C.T