Tin thể thao 06/04: Real đang ở rất gần Eden Hazard

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Real Madrid và Chelsea sẽ thông qua thương vụ Eden Hazard trong vài ngày tới.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Eden Hazard trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020, song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Hazard muốn chuyển tới sân Bernabeu từ mùa hè năm ngoái nhưng HLV Sarri đã thuyết phục được anh ở lại Stamford Bridge thêm 1 mùa giải. Chelsea đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới song cầu thủ này liên tiếp từ chối.

Eden Hazard sắp tới Real Madrid

Eden Hazard sắp tới Real Madrid

Hazard tuyên bố anh ngưỡng mộ Real và muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Chelsea và Real Madrid bây giờ đang ở rất gần một thỏa thuận ở thương vụ Hazard. Và nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ được 2 bên công bố trong ít ngày tới.

Cụ thể, Chelsea sẽ thu về 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Với Real Madrid, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ sinh năm 1991, tại Bernabeu, Hazard hưởng lương khoảng 350.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi, HLV Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Sau khi có Hazard, ông sẽ đẩy mạnh việc đưa về Eriksen của Tottenham.

Ở chiều ngược lại, sẽ có rất nhiều cầu thủ sẽ phải rời sân Bernabeu ở Hè này, trong đó có cả những cầu thủ lớn. Los Blancos có thể đẩy đi cả Gareth Bale và Isco ở Hè này. Hiện Man City đang quan tâm Isco còn Bale lọt vào tầm ngắm của MU và Bayern Munich.

C.T