Châu Âu sắp có thêm một kỳ chuyển nhượng nữa

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, FIFA có thể cho ra đời kỳ chuyển nhượng thứ 3 qua đó giúp các CLB đưa về những mục tiêu mà mình cần.

Các giải bóng đá lớn của châu Âu vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Những nền bóng đá lớn nhất lục địa già như Pháp, Italia, Anh, Tây Ban Nha đều đang là tâm điểm của dịch bệnh, bởi vậy chưa biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại. Covid-19 có thể ảnh hưởng tới tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng.

Châu Âu sắp có thêm một kỳ chuyển nhượng nữa

Châu Âu sắp có thêm một kỳ chuyển nhượng nữa

Theo dự kiến, kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay, nhưng dịch bệnh có thể ảnh hưởng đến thời gian mua sắm của CLB. Mới nhất, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, FIFA có thể cho ra đời kỳ chuyển nhượng thứ 3 qua đó giúp các CLB đưa về những mục tiêu mà mình cần.

James Kitching, giám đốc Điều lệ bóng đá của FIFA, nói với truyền hình Đức ARD rằng thời hạn chuyển nhượng thứ ba “có thể là một khả năng” cho các liên đoàn thành viên.

“Điều này sẽ được xử lý linh hoạt miễn là tổng thời gian chuyển nhượng 16 tuần không được gia hạn”, Kitching nói, do các kỳ chuyển nhượng hiện tại bao gồm tối đa 12 tuần giữa các mùa và 4 tuần giữa mùa.