Chelsea chốt sao West Ham thay Jorginho

Chelsea quan tâm tới tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt từ Man United.

Rice bắt đầu sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge nhưng đã gia nhập West Ham sau khi bị The Blues thải hồi khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Ngôi sao 21 tuổi này bắt đầu sự nghiệp của mình ở vị trí trung vệ nhưng anh đã tự khẳng định mình là một tiền vệ xuất sắc tại sân vận động London.


Rice là một người bạn thân của Mason Mount sau thời gian ở Stamford Bridge và Sky Sports đưa tin, Lampard muốn ký hợp đồng với tiền vệ này. Rice sẽ được đưa trực tiếp vào đội hình xuất phát của Chelsea. Người phải nhường chỗ nhiều khả năng là Jorginho.


Tuy nhiên, Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester United, đội bóng đã theo dõi tiền vệ này kể từ khi anh tiến vào đội một của The Hammers. United sẽ sẵn sàng chi tiền tấn cho Rice nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League và rõ ràng rằng bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra cũng sẽ có giá không hề rẻ.


Rice gần đây đã ký một hợp đồng dài hạn mới, đưa West Ham vào một vị trí đàm phán mạnh mẽ. Mức giá mà họ yêu cầu có thể phụ thuộc vào việc họ có thể ở lại Premier League hay không, nhưng nếu họ làm như vậy, một khoản phí khoảng 75 triệu bảng đã được mời chào cho chữ ký của Rice. Lampard sẽ được cấp một khoản tiền đáng kể trong mùa hè này sau khi trải qua mùa giải đầu tiên của anh tại Chelsea mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.