Chelsea còn 50% cơ hội vô địch sau trận thua MU

(VOH) - HLV Antonio Conte nhận trách nhiệm sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Manchester United tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh hôm Chủ nhật 16/4. Ngoài ra, Conte cho rằng, Chelsea còn 50% cơ hội vô địch.

"Chúng tôi chơi không tốt nên MU xứng đáng với chiến thắng. Họ cho thấy sự quyết tâm và khát khao chiến thắng hơn chúng tôi. Về điều này thì lỗi thuộc về HLV", HLV Conte nói.

Ngoài ra, chiến lược gia người Ý này còn thừa nhận không làm được việc truyền động lực, tham vọng chiến thắng cho cầu thủ ở trận này.

Trong 6 trận còn lại, Chelsea gặp các đội ít tên tuổi. Đây cũng là lợi thế cho thầy trò HLV Conte.

Trắng tay trận thứ 2 trong 4 trận gần nhất, Chelsea (75 điểm) chỉ còn hơn 4 điểm so với đội cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Tottenham. Vì thế, Conte dự đoán sáu vòng đấu còn lại sẽ rất gay cấn.

"Chúng tôi phải xác định 6 trận còn lại đều là chung kết. Cuộc đua đang mở và cơ hội vô địch là 50-50", Conte nhận định, "Việc lên ngôi chẳng dễ dàng bởi vì tôi nghĩ hiện tại Tottenham là đội xuất sắc nhất, thêm vào đó họ đang thể hiện phong độ tốt và rất quyết tâm. Họ đang có cảm giác có thể làm nên lịch sử".